วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

การเลือกซื้อแชมพูสมุนไพร "ให้เหมาะกับสภาพเส้นผม"

เกร็ดน่ารู้ดีๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดกับการเลือกซื้อแชมพูสมุนไพร จากที่เราได้ยินโฆษณาผลิตภัณฑ์แชมพูสมุนไพรต่างๆ เพื่อการดูแลเส้นผม เชื่อว่าสาวๆ จำนวนมากที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมต้อองรีบไปซื้อมาใช้อย่างแน่นอน เพราะสาวๆ ทั้งหลายมักจะมีปัญหาผมเสียเนื่องมาจากสารเคมีทำสีผม การใช้ความร้อนในการทำผมแทบทุกวัน คุณหนีไปพ้นปัญหาของเส้นผมแน่นอน และยิ่งปัจจุบันมีคนให้มาทำ การเลือกซื้อแชมพูสมุนไพร กันมากมาย วันนี้เราจึงได้นำเอา การเลือกซื้อแชมพูสมุนไพร ให้เหมาะกับสภาพเส้นผมมาฝากเพื่อให้การดูแลเส้นผมของคุณได้มีประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมมากยิ่งขึ้นค่ะ สำหรับ การเลือกซื้อแชมพูสมุนไพร เป็นอีกหนึ่งวิธีที่รับรองได้เลยว่าเส้นผมของคุณจะกลับมาดีดั่งเดิมเพราะคุณได้เลือกให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของคุณค่ะ และที่สำคัญการเลือกซื้อแชมพูสมุนไพรจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายกับเส้นผมแน่นอนค่ะ งั้นเอาเป็นว่าเราไปดูการเลือกซื้อแชมพูสมุนไพรกันเลยดีกว่านะค่ะ ยังไงก็ใส่ใจสักนิดเพื่อการมีเส้นผมที่สลวยสวยงามของคุณค่ะ


การเลือกซื้อแชมพูสมุนไพร


4 วิธี การเลือกซื้อแชมพูสมุนไพร

1. สมุนไพรรักษาผมมัน

เลือกสารสกัดจากธรรมชาติ พวก แตงกวา กระเพรา เบอร์กามอท และจูนิเปอร์ ช่วยลดความมันเยิ้มของหนังศีรษะเส้นผมหลีบแบนได้

2. สมุนไพรรักษาผมแห้ง

เลือกสารสกัดจากดอกกล้วยไม้ กระเพรา โสม ขิง ช่วยให้ผมแห้งเสียกลับมามีน้ำหนักสปริงตัวสวยอีกครั้ง

3. สมุนไพรรักษาผมแตกปลาย

เกิดจากใช้แชมพูที่มีกรดหรือด่างมากเกินไปเลือกสารสกัดจากตะไคร้ น้ำมันมะกอก ลูกมะกรูด ลดอาการแตกปลายได้

4. สมุนไพรรักษาผมธรรมดา

นับว่าเป็นคนโชคดีสุดๆ แต่ต้องไม่ลืมบำรุงสม่ำเสมอไม่งั้นสภาพผมอาจแย่ได้ เลือกที่มีสารสกัดดอกฮอลลี่ฮ็อก กระเพรา อัญชัน มะกรูด ช่วยให้ผมดกดำ เงางามยิ่งขึ้น



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น